Đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, huyện Mỹ ĐứcThăm hỏi, tặng quà Tết tại xã Hồng Sơn

16/01/2023
Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 11/01/2023 đoàn công tác do đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhị thôn Thanh Lợi, thương binh Ngô Văn Bình thôn Bình Lạng và thương binh Vũ Văn Minh thôn Vĩnh An.

Tại các gia đình đồng chí Đỗ Trung Hai đã ân cần thăm hỏi, cảm ơn sự hi sinh đóng góp của gia đình Mẹ VNAH, các đồng chí thương binh vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Trước thềm năm mới, đồng chí chúc Mẹ VNAH, các đồng chí thương binh và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, mong các gia đình khắc phục khó khăn trong cuộc sống, phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương.

       Đ/c Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy  chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhị

Trước thềm năm mới, đồng chí chúc Mẹ VNAH, các đồng chí thương binh và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, mong các gia đình khắc phục khó khăn trong cuộc sống, phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương.

Sáng ngày 13/01/2023. Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã hồng Sơn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh,  Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Quý Mão.

                Đ/c Lê Văn Toản, Phó Chủ tịch UBND xã  triển khai  kế hoạch tặng quà nhân dịp Tết Quý mão 2023

Đoàn đại biểu lên dâng hương tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng liệt sỹ đang an nghỉ tại Nghĩa trang xã Hồng Sơn.

                Nghĩa trang Liệt sĩ xã Hồng Sơn

Trong không khí trang nghiêm tại Đài tưởng niệm. Đoàn dâng hương, đặt vòng hoa, thắp hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Các Đ/c lãnh đạo cùng đoàn dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ

Sau buổi lễ dâng hương, Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách các phần quà của Chủ tịch nước của Thành phố, xã Hồng sơn trích kinh phí 31 triệu đồng trao tặng 155 gia đình người có công. Tại các gia đình, đại diện đoàn đã trao quà và chúc các gia đình chuẩn bị bước sang năm mới mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi, mong các gia đình tiếp tục Phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, xây dựng gia đình, xây dựng quê hương Hồng Sơn ngày càng giàu đẹp.

 

 

Lê Nguyễn

THÔNG BÁO

Video